Petrolimex Tây Ninh tổ chức Hội nghị người lao động và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023

 09:10 SA @ Thứ Ba - 04 Tháng Tư, 2023

Ngày 30.03.2023, Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023 với sự tham dự của 137 đại biểu. Hội nghị được tổ chức nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo dựng sự đồng thuận, đoàn kết, nhất trí vì sự phát triển chung của Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị.

Đoàn Chủ tịch.

Tại Hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã thông qua và đại biểu đã thảo luận, thống nhất các nội dung báo cáo về tình hình chính sách liên quan tới quyền và lợi ít của người lao động; Kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2022; Báo cáo thực hiện Thỏa ước lao động năm 2022 và những nội dung lấy ý kiến người lao động về việc điều chỉnh, bổ sung Thỏa ước lao động, Nội quy lao động Công ty. Đồng thời, Hội nghị đã thống nhất phương án hỗ trợ 1 phần chi phí gửi trẻ, mẫu giáo cho người lao động, thống nhất thông qua điều chỉnh danh sách đại diện người lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2023.

Kết thúc năm 2022 với thuận lợi song cũng gặp khó khăn nhất định nhưng với sức mạnh đoàn kết, trách nhiệm và quyết tâm cao Ban giám đốc cùng với BCH Công đoàn công ty đã phối hợp triển khai đồng bộ các định hướng, chính sách kinh doanh mang lại hiệu quả thiết thực đảm bảo thu nhập, chế độ chính sách cho NLĐ. Năm 2022, Công ty được Tập đoàn tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

Nhân dịp Hội nghị, Ban Lãnh đạo Công ty đã triển khai kế hoạch, nhiệm vụ và những định hướng thực hiện năm 2023.

Bà Đặng Thị Kim Chung – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023, Hội nghị kêu gọi toàn thể người lao động trong Công ty phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, đoàn kết gắn bó khắc phục khó khăn, thách thức, tranh thủ thuận lợi, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch Tập đoàn giao năm 2023.

Ông Nguyễn Thanh Tân – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty phát động phong trào thi đua năm 2023.

Nguồn:  Đỗ Thành Hưng  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Tây Ninh