Petrolimex Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2022

 12:07 CH @ Thứ Sáu - 06 Tháng Giêng, 2023

Ngày 05/01/2023, Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh/Công ty) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 tại Hội trường Công ty Xăng dầu Tây Ninh, Thành phố Tây Ninh.

Toàn cảnh Hội nghị.

Dự Hội nghị, Công ty vinh dự được đón tiếp ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Tấn Lợi - Cục trưởng Cục thuế tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Thành Đời - Phó Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh.

Về phía Tập đoàn, có ông Nguyễn Sỹ Cường - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn và Lãnh đạo các Ban của Tập đoàn: Ban nghiên cứu phát triển, Ban Đầu Tư xây dựng, Ban Công nghệ an toàn.

Về phía Petrolimex Tây Ninh, có Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Đặng Thị Kim Chung, Phó Giám đốc Công ty Đỗ Văn Phương, Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Thanh Tân; cùng Kế toán trưởng, Lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ Công ty; CHT/PT cửa hàng trực thuộc Công ty và các chuyên viên khối văn phòng.

Năm 2022, Thị trường xăng dầu thế giới diễn biến phức tạp, dị biệt, nguồn cung xăng dầu bị gián đoạn, biến động giá bất thường và khó dự báo. Công tác điều hành thị trường xăng dầu trong nước phải đối mặt với nhiều tình huống bất cập… dẫn đến tình trạng một số doanh nghiệp thiếu nguồn cung hoặc chủ động tạm dừng bán hàng để giảm lỗ làm cho nhu cầu xăng dầu và áp lực dồn về Petrolimex

Trước tình hình đó, Công ty với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn, sự hỗ trợ giúp đỡ của các cấp, ngành trong Tỉnh đã giúp cho Công ty vượt qua những khó khăn, tổ chức điều hành kinh doanh linh hoạt, bám sát tình hình thị trường, đảm bảo nguồn cung tại các cửa hàng để phục vụ sản xuất và tiêu dùng. Kết quả năm 2022 Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ chính trị được giao.

Sản lượng xăng dầu đạt 150.245 m3 (131% so cùng kỳ, 121,95% so kế hoạch). Trong đó, kênh bán lẻ trực tiếp đạt 120.091 m3 (135,75% so cùng kỳ, 131,97% so kế hoạch). Các chỉ tiêu kinh doanh hàng hóa và dịch vụ khác đều đạt và vượt kế hoạch giao, tăng trưởng so với cùng kỳ.

Tổng số nộp ngân sách Công ty phát sinh 281,206 tỷ đồng (130% kế hoạch), là đơn vị đứng thứ 2 trong các doanh nghiệp cả tỉnh về nộp ngân sách nhà nước và đã được UBND tỉnh Tây Ninh khen tặng “Đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nộp ngân sách nhà nước năm 2022”

Lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh và Cục trưởng cục thuế tỉnh tặng bằng khen của UBND.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cống hiến của Công ty trong tất cả các mặt công tác, nhất là thành tích đóng góp nguồn thu ngân sách, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại khắp các địa phương trong tỉnh, góp phần chia sẻ trách nhiệm xã hội với chính quyền và hỗ trợ các đối tượng chính sách, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, Lãnh đạo UBND Tỉnh đánh giá rất cao tính trách nhiệm của Công ty trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương đó là thể hiện vai trò của doanh nghiệp nhà nước, dẫn dắt thị trường xăng dầu trong tỉnh, thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh năng lượng, bảo bảo nguồn cung, bình ổn thị trường xăng dầu trong những giai đoạn giá xăng dầu diễn biến phức tạp, nguồn cung xăng dầu gặp khó khăn, hạn chế…

Ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh phát biểu chỉ đạo.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ông Nguyễn Sỹ Cường - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo UBND tỉnh và các Sở, Ban, Ngành của Tỉnh đã luôn quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ Petrolimex Tây Ninh nói riêng và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng trân trọng chúc mừng và biểu dương tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Tây Ninh đã phấn đấu vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Nhận định tình hình năm 2023, kinh tế vĩ mô nói chung và ngành xăng dầu nói riêng được dự báo sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn, thách thức với những thuận lợi đan xen. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn hoàn toàn nhất trí với những nhiệm vụ, kế hoạch và giải pháp mà Công ty đã đề ra trong năm 2023; yêu cầu Công ty tiếp tục bám sát các chỉ tiêu pháp lệnh kế hoạch và chỉ đạo của Tập đoàn, quan tâm phát triển hệ thống các cửa hàng bán lẻ, duy trì đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tiếp, phối hợp với các công ty chuyên doanh để phát triển kinh doanh hàng hóa dịch vụ khác, gia tăng bán hàng thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cập nhận diện thương hiệu, chú trọng công tác quản lý an toàn tài chính - công nợ, đẩy nhanh các thủ tục để sớm lắp đặt và vận hành hệ thống trạm sạc điện theo lộ trình cung cấp năng lượng mới của Tập đoàn, đảm bảo nguồn hàng phục vụ nhu cầu của người dân, đặc biệt là dịp tết nguyên đán sắp tới.

Ông Nguyễn Sỹ Cường - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo.

Kết luận Hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh Đặng Thị Kim Chung trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Tỉnh và các Sở, Ban, Ngành của tỉnh, Lãnh đạo và các Ban của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã luôn đồng hành và giúp đỡ Công ty hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trân trọng tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo UBND tỉnh, Lãnh đạo Tập đoàn và sẽ cụ thể hóa thành các chương trình chủ trương, lãnh đạo điều hành công tác quản lý và kinh doanh của Công ty trong năm 2023.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty trân trọng cảm ơn, ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương về những cố gắng, đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ và người lao động Công ty. Chúc toàn thể Hội nghị một năm mới thật nhiều mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực.

Đặng Thị Kim Chung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh phát biểu tại Hội nghị.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Nguồn:  Đỗ Thành Hưng  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Tây Ninh