Tập huấn PCCC & CNCH 2018

 09:38 SA @ Thứ Tư - 25 Tháng Bảy, 2018

Nhằm nâng cao ý thức, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ công nhân viên, trong 2 ngày 23 & 24.7.2018 Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công An tỉnh Tây Ninh tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và CNCH cho cán bộ công nhân viên Công ty.

Phó giám đốc Petrolimex Tây NinhĐỗ Văn Phương khai mạc lớp tập huấn

Tham gia tập huấn có 113 học viên là người lao động làm việc tại các phòng nghiệp vụ và các cửa hàng xăng dầu trực thuộc Công ty.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được giảng viên truyền đạt những kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH; các nguyên nhân gây cháy, đặc biệt là trong lĩnh vực xăng dầu; các biện pháp PCCC; cũng như được thông báo tình hình cháy tại địa phương và cả nước trong thời gian vừa qua.

Việc tập huấn cũng giúp người lao động Công ty chủ động, kịp thời phát hiện và có các biện pháp ứng phó với các tình huống cháy, nổ xảy ra.

Ông Đỗ Xuân Uy - Thượng tá, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC &CNCH Công an tỉnh Tây Ninh phát biểu chỉ đạo

Công tác PCCC & CNCH luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất phải thực hiện xuyên suốt trong quá trình kinh doanh. Vì vậy ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV Petrolimex Tây Ninh không ngừng nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác an toàn phòng chống cháy nổ, đảm bảo tuyệt đối an toàn tính mạng con người và tài sản.

Kết thúc đợt tập huấn, học viên sẽ được kiểm tra kiến thức, kỹ năng chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và được cấp giấy chứng nhận của cơ quan PCCC & CNCH.

Một số hình ảnh về thực hành:

Nguồn:  Trương Nữ Hải Hà  -  CV. Phòng TCHC
Petrolimex Tây Ninh