Petrolimex Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019

 03:49 CH @ Thứ Năm - 16 Tháng Giêng, 2020

Chiều ngày 15.01.2020, Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 tại khách sạn Vinpearl, TP Tây Ninh.

Toàn cảnh Hội nghị

Bà Đặng Thị Kim Chung - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Tuyết - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh; ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo các ban thuộc HĐQT Tập đoàn; về phía Công ty có Ban giám đốc cùng toàn thể Cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) Công ty.

Năm 2019 với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV-NLĐ Công ty, Petrolimex Tây Ninh đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019 Công ty đạt được cụ thể:

- Sản lượng xăng dầu bán ra (L15) là 125.578 m3/tấn, đạt 105,88 % kế hoạch, tăng trưởng 8,23% so với cùng kỳ.

- Sản lượng dầu mỡ nhờn bán ra là 489 tấn, đạt 101,9% kế hoạch, tăng trưởng 5,6% so với cùng kỳ.

- Sản lượng mặt hàng Gas: 240 tấn, đạt 109,1% kế hoạch, tăng trưởng 8,8% so với cùng kỳ.

- Doanh thu (thu hộ) bảo hiểm: 2,652 tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch, tăng trưởng 17,8% so với cùng kỳ.

- Sản lượng nước giặt Jana: 14.212 Kg, đạt 117,2% so với cùng kỳ.

- Lợi nhuận trước thuế ước đạt 34,572 tỷ đồng, đạt 131% kế hoạch và tăng 11% so với cùng kỳ.

- Nộp ngân sách ước đạt 450,893 tỷ đồng, đạt 113 % kế hoạch năm và tăng 42% so với cùng kỳ.

- Thu nhập bình quân người lao động năm 2019 tăng 7,4% so với năm 2018.

- Năm 2019, Công ty vinh dự được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam khen thưởng thành tích Đơn vị có sản lượng bán lẻ xăng E5 Ron 92-II tăng trưởng cao nhất.

Ông Nguyễn Thanh Tân - Phó Giám đốc Petrolimex Tây Ninh

trình bày báo cáo công tác kinh doanh tại Hội nghị

Ông Đỗ Văn Phương - Phó Giám đốc Petrolimex Tây Ninh

trình bày báo cáo công tác đầu tư xây dựng tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các phòng nghiệp vụ và Cửa hàng trưởng/Phụ trách CHXD đã trình bày báo cáo tham luận về các vấn đề nổi bật mà Công ty chú trọng trong năm 2019 và cùng nhau đưa ra những phương hướng để phát triển công ty ngày một tốt hơn.

Lãnh đạo phòng nghiệp vụ, CHT/PT.CHXD trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Thanh Sơn - UV.HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Ban Ngành đã tạo điều kiện thuận lợi cho Petrolimex Tây Ninh hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019. Bên cạnh đó, đồng chí ghi nhận và đề cao sự cố gắng của toàn thể Ban Lãnh đạo và người lao động Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2019 mà Tập đoàn giao.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - UV.HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tây Ninh cũng đánh giá cao những kết quả mà tập thể Công ty đã đạt được trong năm 2019 và mong Công ty tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm mới 2020.

Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tây Ninh phát biểu tại Hội nghị

Bà Đặng Thị Kim Chung - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã tiếp thu và cảm ơn ý kiến chỉ đạo sâu sát, trách nhiệm của lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo Sở Công thương. Bước sang năm 2020 Tập thể Petrolimex Tây Ninh sẽ cùng nhau đoàn kết, phấn đấu với quyết tâm và nỗ lực cao hơn nữa để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thực hiện trong năm 2020 cụ thể sau:

Các nhiệm vụ trọng tâm:

- Đảm bảo tuyệt đối an toàn mọi mặt trên tất cả các lĩnh vực hoạt động

- Triển khai đồng bộ các giải pháp để phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đề ra.

- Từng bước hoàn thiện cơ cấu tổ chức, chất lượng bộ máy công ty đáp ứng yêu cầu quản lý điều hành và phát triển công ty trong thời gian tới.

- Đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động được ngày càng tốt hơn.

- Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, quản trị, ứng dụng công nghệ đáp ứng yêu cầu ngày càng đổi mới của xã hội.

Các giải pháp chủ yếu:

- Nâng cao hiệu quả công tác dự báo tình hình nhu cầu tiêu dùng xăng dầu trong tỉnh nhằm xây dựng kế hoạch đơn hàng chính xác, cung ứng kịp thời, đầy đủ hàng hóa cho khách hàng và các CHXD của Công ty.

- Tích cực tiếp thị, quảng bá hình ảnh, uy tín thương hiệu Petrolimex, mở rộng các phương thức bán, tăng thị phần trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh.

- Chấp hành nghiêm túc các qui định quản lý Nhà nước và chủ trương, định hướng của Tập đoàn về kinh doanh xăng dầu. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nội bộ trong công tác đảm bảo an toàn mọi mặt, quản lý đo lường chất lượng, phòng chống gian lận thương mại, bảo vệ và phát triển thương hiệu Petrolimex.

- Tiếp tục thực hiện các chính sách hỗ trợ, khuyến khích và tạo động lực để các bộ phận nghiệp vụ và cửa hàng tăng cường công tác tiếp thị, phát triển khách hàng, gia tăng sản lượng bán lẻ, nhất là phấn đấu đạt tỷ trọng mục tiêu xăng E5 Ron 92-II Tập đoàn giao.

- Tiếp tục thực hiện công tác đầu tư, cải tạo nâng cấp cửa hàng và dấu hiệu nhận diện thương hiệu song song với thực hiện văn minh thương mại, nâng cao chất lượng phục vụ tại CHXD.

- Bảo toàn và phát triển vốn, chú trọng công tác quản trị chi phí để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

Nhằm động viên kịp thời những nỗ lực cố gắng của CBCNV, Ban lãnh đạo Công ty đã khen thưởng biểu dương những tập thể, cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong năm 2019.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - UV.HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trao Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn cho tập thể Công ty có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2017-2018

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Nguồn:  Trương Nữ Hải Hà  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tây Ninh