Petrolimex Tây Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết quý I năm 2017

 04:05 CH @ Thứ Sáu - 21 Tháng Tư, 2017

Sáng ngày 20.04.2017, Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh quý I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2017.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc; đại diện Ban chấp hành Công đoàn; Trưởng, phó phòng nghiệp vụ; Cửa hàng trưởng, phụ trách cửa hàng xăng dầu trực thuộc công ty.

Bà Đặng Thị Kim Chung - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh

phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, người lao động được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý I năm 2017, trao đổi đề xuất phương hướng, giải pháp kinh doanh quý II với mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

Qua trao đổi và thảo luận, hội nghị đã thấy được những khó khăn trong tình hình cạnh tranh gay gắt hiện nay, vì vậy tập thể người lao động công ty cần phát huy tinh thần trách nhiệm nâng cao chất lượng phục vụ và dịch vụ khách hàng (tạo niềm tin bằng những tiêu chuẩn của thương hiệu Petrolimex).

Một số hình ảnh thảo luận tại Hội nghị:

Nhằm động viên tinh thần lao động của tập thể CBCNV cũng như khích lệ tinh thần vượt khó của một số cửa hàng xăng dầu, Lãnh đạo công ty đã biểu dương,khen thưởng cho cáctập thể/cá nhân có thành tích tiêu biểu trong kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I/2017. Điều này sẽ tạo động lực cho người lao động cố gắng, phấn đấu hơn nữa việc thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.

Ban Giám đốc công ty khen thưởng cho các Cửa hàng xăng dầu

có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ quý I/2017

Nguồn:  Trương Nữ Hải Hà  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tây Ninh