Petrolimex Tây Ninh hội nghị sơ kết công tác 6T2020

 08:52 SA @ Thứ Sáu - 17 Tháng Bảy, 2020

Sáng ngày 16.07.2020, Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) tổ chức Hội nghị sơ kết để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020, đề ra giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2020.

Dự chỉ đạo Hội nghị có Bà Đặng Thị Kim Chung- Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty; Ban Giám đốc; CB- CNV văn phòng công ty; Cửa hàng trưởng, phụ trách cửa hàng xăng dầu trực thuộc công ty.

Bà Đặng Thị Kim Chung - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh chủ trì Hội nghị.

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cùng với sự nỗ lực quyết tâm vượt khó tập thể CBCNV và người lao động Công ty đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch 6 tháng đầu năm 2020, cụ thể như sau:

- Xăng dầu tăng trưởng 3% so với cùng kỳ;

- Dầu mỡ nhờn đạt 98,75% so với cùng kỳ;

- Gas đạt 94,44% so với cùng kỳ;

- Bảo hiểm PJICO tăng trưởng 8,9% so với cùng kỳ;

- Lợi nhuận trước thuế đạt 122,30% so với kế hoạch năm, bằng 72,67% so với cùng kỳ.

- Nộp ngân sách đạt 58% so với kế hoạch năm và đạt 103% so cùng kỳ

.Lãnh đạo chuyên môn nghiệp vụ báo cáo tại Hội nghị

Hội nghị đã tập trung thảo luận hết sức thẳng thắn những khó khăn, tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và đề xuất, kiến nghị các giải pháp để đi đến thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp còn lại của 6 tháng cuối năm với quyết tâm phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2020 Tập đoàn giao.

Ban giám đốc công ty phát biểu chỉ đạo chuyên môn nghiệp vụ.

Hình ảnh thảo luận tại Hội nghị.

Kết luận Hội nghị , Giám đốc công ty ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu vượt khó của toàn thể CB.CNV và NLĐ công ty góp phần mang lại những kết quả tích cực trong thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm. Đồng thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp và đạt được những thành tích tiêu biểu qua các phong trào thi đua của công ty, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công ty giao, đề ra các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp chủ yếu sau:

Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm:

1. Tổ chức kinh doanh hiệu quả, đảm bảo công tác an toàn mọi mặt. Đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch Tập đoàn giao.

2. Tăng cường chất lượng, hiệu quả công tác quản trị, kiểm soát nội bộ.

3. Tập trung đẩy nhanh tiến độ các công trình đầu tư XDCB của công ty đáp ứng yêu cầu, kế hoạch đề ra. Chú trọng tăng cường công tác mở rộng, phát triển mạng lưới cửa hàng bán lẻ.

4. Giữ gìn và phát huy cao uy tín, giá trị thương hiệu Petrolimex tại địa phương.

Giải pháp chủ yếu:

1. Thực hiện công tác dự báo, thông tin tình hình thị trường kịp thời. Đẩy mạnh công tác tiếp thị, nâng cao hiệu quả, chất lượng phục vụ khách hàng.

2. Thường xuyên đánh giá, phân tích để khai thác tối đa nhu cầu của thị trường, kịp thời đề ra các chính sách, định hướng kinh doanh phù hợp, đạt hiệu quả cao.

3. Chủ động phối hợp kịp thời giữa các bộ phận và đơn vị thi công trong công tác đầu tư, thường xuyên kiểm tra, giám sát để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Tranh thủ sự ủng hộ và tạo điều kiện của địa phương, Tập đoàn tích cực tìm kiếm các vị trí đất phù hợp, đủ điều kiện hoặc đàm phán hợp tác, thuê đất/cửa hàng để phát triển mạng lưới.

4. Tăng cường công tác quảng bá, đầu tư trang bị đầy đủ các dấu hiệu NDTH tại CHXD. Triển khai có hiệu quả qui trình bán hàng 5 bước, thực hiện tốt việc quản lý số lượng, chất lượng hàng hóa đảm bảo tính minh bạch trong kinh doanh xăng dầu. Triển khai đồng bộ các dịch vụ tiện ích, chất lượng trong chăm sóc, phục vụ khách hàng.

Nhằm khích lệ những nỗ lực, cố gắng của CBCNV-NLĐ, Ban Giám đốc công ty đã biểu dương khen thưởng các cửa hàng xăng dầu có thành tích tiêu biểu trong hoạt động kinh doanh và quản lý cửa hàng 6 tháng đầu năm 2020 như sau :

  • Thưởng cho các cửa hàng đạt thành tích thi đua bán xăng E5 trong quý II/2020 (08 cửa hàng).
  • Thưởng cho CH có thành tích tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm 2020 (36 cửa hàng).
  • Thưởng cho các cửa hàng vượt khó trong giai đoạn kinh doanh xăng dầu bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 (46 cửa hàng).
  • Thưởng cho cửa hàng đạt giải "Quán quân bán lẻ" hàng tháng (5 cửa hàng).
  • Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho các cá nhân/tập thể đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019 (9 cá nhân và 2 tập thể).
  • Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho CTXD/CHXD tăng trưởng bán lẻ xuất sắc quý I năm 2020 (1 cửa hàng).

Ban Giám đốc Công ty khen thưởng cho các Cửa hàng xăng dầu có thành tích tiêu biểu

Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho các tập thể đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019 ( 2 tập thể).

Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho các cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019 (9 cá nhân ).

Thưởng cho CH có thành tích tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm 2020.

Thưởng cho CH có thành tích tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm 2020.

Thưởng cho CH có thành tích tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm 2020.

Thưởng cho CH có thành tích tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm 2020.

Thưởng cho cá nhân/tập thể thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Nguồn:  Đỗ Thành Hưng  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tây Ninh