Sáng ngày 11.10.2018, Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) tổ chức tổng kết Hội thi Nghiệp vụ kỹ năng quản lý - bán hàng khối Cửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàng năm 2018. Tham dự buổi tổng kết có Ban Giám đốc, lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Công ty và các Cửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàng.
Toàn cảnh Hội thi
Bà Đặng Thị Kim Chung - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh phát biểu khai mạc Hội thi
Ông Nguyễn Thanh Tân - Phó Giám đốc Petrolimex Tây Ninh, Trưởng ban tổ chức phát biểu tại Hội thi
Ông Đỗ Văn Phương - Phó Giám đốc Petrolimex Tây Ninh, Trưởng ban giám khảo phát biểu tại Hội thi
Với mục tiêu kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý, tổ chức bán hàng và kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống phát sinh trong thực tiễn của Cửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàng, Hội thi được tổ chức 02 vòng, vòng 1 thi cá nhân diễn ra trong 02 ngày 24 và 26.09.2018 với 03 nội dung thi lý thuyết, thực hành máy tính và xử lý tình huống. Vòng 2 thi tập thể giữa 06 tổ công đoàn CHXD về kỹ năng quản lý bán hàng thực tế tại CHXD vào ngày 05.10.2018 tại CHXD số 01 trực thuộc công ty.
Hội thi được tổ chức nghiêm túc từ khâu chuẩn bị nội dung thi đến khâu tổ chức, bố trí lịch thi, chấm thi… đều đảm bảo tính khoa học, khách quan và bảo mật.
Các thí sinh đang tập trung làm bài thi phần thi lý thuyết
Các thí sinh đang tập trung làm bài thi phần thi thực hành
Các thí sinh đang trả lời câu hỏi phần thi xử lý tình huống
Phần thi thực tế ca bán hàng tại Cửa hàng xăng dầu số 01
Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã chọn ra 16 cá nhân đạt kết quả cao để trao giải phần thi vòng 1 (gồm 1 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba, 3 giải tư, 4 giải năm) và 3 tập thể tổ công đoàn để trao giải phần thi vòng 2 (gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba).
Ông Nguyễn Hồng Ninh - Phụ trách CHXD số 109, thí sinh đạt giải nhất Hội thi
Ban lãnh đạo trao giải cho các tập thể tổ công đoàn đạt giải trong phần thi thực tế ca bán hàng tại CHXD
Thành công của Hội thi không chỉ là đánh giá đúng thực trạng của đội ngũ Cửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàng mà còn giúpCửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàngnhận thức rõ về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ công ty giao, đồng thời tạo nên bầu không khí thi đua sôi nổi tích cực, khích lệCửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàngkhẳng định mình, tích cực nghiên cứu học tập, trau dồi rèn luyện kỹ năng, chia sẽ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tiễn lẫn nhau qua đó tăng cường sự đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018.