Sáng ngày 19.12.2019, Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) tổ chức tổng kết Cuộc thi “Nét đẹp Cửa hàng Petrolimex Tây Ninh năm 2019”. Tham dự buổi tổng kết có Ban Giám đốc, lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Công ty và toàn thể Cán bộ Công nhân viên Công ty.
Toàn cảnh buổi Tổng kết
Bà Đặng Thị Kim Chung - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh phát biểu tại buổi Tổng kết Cuộc thi
Cuộc thi nhằm tuyên truyền, vận động nhằm khơi dậy tính tự giác, chủ động, tích cực của các Cửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàng xăng dầu Công ty trong việc tạo lập, củng cố, xây dựng môi trường làm việc, cung cách, chất lượng phục vụ mang nét đẹp đặc trưng của CHXD Petrolimex Xanh - Sạch - Đẹp, văn hóa văn minh, thân thiện cùng với các chất lượng dịch vụ làm thu hút, hài lòng khách hàng.
Cuộc thi diễn ra trong vòng 3 tháng, gồm 3 vòng thi. Tổng cộng gồm 106 thí sinh tham gia
- Vòng loại (Thi viết): từ ngày 01/09/2019 đến ngày 30/9/2019. Kết quả có 25 thí sinh được vào vòng bán kết.
- Vòng thi bán kết (Thi hình ảnh): từ ngày 16/10/2019 đến ngày 25/10/2019. Kết quả có 14 thí sinh được vào vòng thi chung kết.
- Vòng thi chung kết xếp hạng (Thi thuyết trình, ứng xử): tổ chức vào ngày 28/11/2019.
Một số hình ảnh của Cuộc thi
Kết quả có 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03 Giải ba, 01 Giải Bài viết hay nhất, 01 Giải Bộ sưu tập/Slide ảnh ấn tượng nhất, 01 Giải Thí sinh có phong cách tự tin, thuyết trình lưu loát, 01 Giải Đoàn thể có tỷ lệ thí sinh đạt giải cao nhất, 03 Giải Đoàn thể tích cực, nhiệt tình phối hợp tổ chức cuộc thi.
Ông Huỳnh Đắc Chiêu - Phụ trách CHXD số 37, thí sinh đạt giải nhất Cuộc thi
Các thí sinh đạt giải nhì Cuộc thi
Các thí sinh đạt giải ba Cuộc thi
Ban lãnh đạo trao giải cho các đoàn thể đạt giải trong Cuộc thi
Thành công của Cuộc thi đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động giúp đội ngũ Cửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàng xăng dầu Công ty tự giác nhận thức được vai trò, trách nhiệm của bản thân trong công tác xây dựng và bảo vệ hình ảnh, thương hiệu Petrolimex, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp, văn minh thương mại tại CHXD.
Phát hiện, biểu dương và nhân rộng những ý tưởng hay, cách làm mới mang tính tiên phong, đột phá, nêu gương của đội ngũ Cửa hàng trưởng/Phụ trách cửa hàng xăng dầu Công ty đối với công tác xây dựng hình ảnh, thương hiệu Petrolimex.
Từng bước tạo lập nên hình ảnh CHXD Petrolimex Tây Ninh mang nét đặc trưng riêng về văn hóa doanh nghiệp, văn minh thương mại, chất lượng phục vụ, nâng cao uy tín của Cửa hàng, Công ty và thương hiệu Petrolimex trên địa bàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch SXKD Tập đoàn giao.