Petrolimex Tây Ninh vui hội trăng rằm năm 2016

 04:23 CH @ Chủ Nhật - 11 Tháng Chín, 2016

Nhằm phát huy truyền thống tết trung thu, tết của tình thân, ngày hội của thiếu nhi, sáng ngày 10.09.2016, Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) tổ chức lễ “Vui hội trăng rằm” cho con cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty.

Toàn cảnh buổi lễ

Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty; Cán bộ, công nhân viên Công ty cùng 70 cháu thiếu nhi là con CBCNV Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh – ông Huỳnh Văn Đền đã gửi đến các cháu lời chúc sức khỏe và một năm học mới đạt được nhiều thành tích. Chúc các cháu có buổi giao lưu thật vui và nhiều kỷ niệm. Công ty sẽ cố gắng hơn nữa để luôn dành cho các cháu sự quan tâm nhiều nhất. Đồng thời nhắn nhủ các anh chị em CBCNV Công ty làm tốt hơn nữa việc chăm sóc và giáo dục con em để các cháu được phát triển toàn diện về mọi mặt.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh – ông Huỳnh Văn Đền phát biểu tại buổi lễ

Chương trình được tổ chức sinh động với các gian hàng trò chơi để các cháu tham gia giành nhiều phần quà hấp dẫn. Qua đó phát huy được năng khiếu của các cháu cũng như các bạn Đoàn viên thanh niên có dịp được tham gia vào những trò chơi, nhảy múa cùng các cháu. Chương trình đã thu hút được đông đảo các cháu thiếu nhi tham gia hào hứng. Kết thúc chương trình là Lễ rước đèn tháng Tám, cầm trên tay chiếc lồng đèn, món quà nhỏ bé nhưng chứa đựng bao nhiều niềm vui cho trẻ thơ và cả các thành viên ban tổ chức.

Một số hình ảnh của chương trình

Nguồn:  Trương Nữ Hải Hà  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tây Ninh