Đoàn kết, phấn đấu hoàn thành kết hoạch năm 2014

 09:28 SA @ Thứ Năm - 17 Tháng Bảy, 2014

TP. Tây Ninh, ngày 16.7.2014 tại Hội trường Công ty Xăng dầu Tây Ninh ( Petrolimex Tay Ninh ) tổ chức Hội nghị công tác kinh doanh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 6 tháng cuối năm 2014. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ và các đồng chí Phụ trách cửa hàng xăng dầu trực thuộc Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Huỳnh Văn Đền chủ trì hội nghị, đã thông qua kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014 và phân tích đánh giá những mặt đạt được, những khó khăn, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Huỳnh Văn Đền thông qua kết quả công tác kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014

Hội nghị đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế và nêu ra được những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014. Qua đó, đã có nhiều ý kiến đóng góp, thảo luận với tinh thần quyết tâm cố gắng tìm ra những giải pháp thực hiện hiệu quả kinh doanh trong 6 tháng cuối năm để hoàn thành tốt kế hoạch 2014.

Hình ảnh NLĐ tham gia đóng góp ý kiến.

Nhằm động viên tinh thần cố gắng của cá nhân CBCNV (NLĐ) Công ty trong việc thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, Công ty đã thực hiện khen thưởng cho NLĐ tại các CHXD đã hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng bán xăng dầu và dầu mỡ nhờn 6 tháng đầu năm 2014.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Huỳnh Văn Đền trao thưởng cho đại diện các PT.CHXD có sản lượng bán vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2014.

Tổng kết hội nghị, Ông Huỳnh Văn Đền đã ghi nhận những ý kiến đóng góp bổ ích của CBCNV cho việc thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Qua đó cũng yêu cầu các cá nhân phải cố gắng nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những thuận lợi để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh văn nghệ chúc mừng Hội nghị.

Nguồn:  Nguyễn Thanh Thuận  -  Phó trưởng phòng TCHC
Petrolimex Tây Ninh