Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019 - 2022

 04:00 CH @ Thứ Tư - 26 Tháng Sáu, 2019

Chiều ngày 25.06.2019, tại Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) đã diễn ra Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019 -2022.

Tham dự Đại hội về phía Đoàn ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh có đồng chí Đinh Tấn Nhàn - Bí thư Đoàn ủy khối; về phía Petrolimex Tây Ninh có đồng chí Đặng Thị Kim Chung - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty,BCH Công đoàn, Hội Cựu chiến binh cùng toàn thể Đoàn viên thuộc Chi đoàn Công ty Xăng dầu Tây Ninh.

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Xăng dầu Tây Ninh đã tổng kết đánh giá công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019 và đề ra mục tiêu phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Đồng chí Phạm Thị Thu Hằng - Bí thư Chi đoàn Công ty Xăng dầu Tây Ninhphát biểu khai mạc Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 luôn đoàn kết, phấn đấu nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ đề ra, giữ vững thành tích chi đoàn vững mạnh. Các hoạt động đoàn hàng năm do Đoàn khối vàChi đoàn Công ty tổ chức luôn được các Đoàn viên thanh niên tham gia tích cực như các chương trình: hiến máu nhân đạo, vui hội trăng rằm, tặng quà cho học sinh nghèo, thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh Hùng, về nguồn tại các điểm di tích lịch sử, tặng nhà Nhân Ái cho hộ nghèo…

Đạt được những thành tích đó, trong những năm qua Chi đoàn luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và tạo điều kiện thuận lợi của cấp ủy Đảng, lãnh đạo Công ty, sự hướng dẫn, chỉ đạo kịp thời của Đoàn cấp trên.

Đồng chí Đặng Thị Kim Chung - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninhphát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đồng chí Đinh Tấn Nhàn - Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninhphát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã lựa chọn những đồng chí là đoàn viên tiêu biểu có kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, có phẩm chất đạo đức cách mạng, là người tiên phong trong các phong trào đoàn và được đoàn viên thanh niên tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 ra mắt Đại hội

Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, khắc phục khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Xăng dầu Tây Ninh nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã đề ra.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Một số hình ảnh phong trào đoàn nhiệm kỳ 2017 -2019

Nguồn:  Trương Nữ Hải Hà  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tây Ninh